Cách nâng mũi không cần phẫu thuật hot nhất hiện nay

Bên  cạnh những phương pháp phẫu thuật nâng mũi đang được ưa chuộng hiện nay như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line thì phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy cũng là giải pháp được các chị em yêu thích nhất hiện nay. Đây là cách làm cao sống mũi không phẫu thuật hữu hiệu nhất dành cho những người sợ đau và sợ đụng chạm đến dao kéo.

Nâng mũi không phẫu thuật là gì?

Nâng mũi không cần phẫu thuật là giải pháp không cần phải bóc tách hay cắt rạch mà chỉ sử dụng chất làm đầy. Chỉ với một mũi tiêm có chứa chất làm đầy vừa đủ, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm vào vùng điều trị, sau đó chỉnh hình dáng mũi sao cho hài hòa với khuôn mặt và đúng theo yêu cầu của bạn.

cach-nang-mui-khong-phau-thuat
cách nâng mũi không phẫu thuật

Sau 10-15 phút, bạn sẽ có ngay một chiếc mũi đẹp tự nhiên theo đúng ý muốn mà không hề gây đau rát, không để lại sẹo và không gây ra bất kỳ một biến chứng nào.

Chất làm đầy là gì và có an toàn không?

Chất làm đầy là một chất dạng gel thường được sử dụng trong thẩm mỹ để làm đầy các nếp nhăn tĩnh, đặc biệt là sử dụng trong nâng mũi. Chất này có thành phần chủ yếu là Axit Hyaluronic với 98% nước muối sinh lý, có cấu tạo phân tử giống một chất có trong cơ thể người nên không hề gây kích ứng và không bị đào thải. Các chất làm đầy thường được sử dụng là Teosyal, Teoxane, Aquamid, Restylane, Rediesse…

cach-nang-mui-khong-phau-thuat-hieu-qua-nhat
cách nâng mũi không phẫu thuật hiệu quả nhất

Chất làm đầy khi đưa vào cơ thể được chứa tại một khoang riêng biệt, không có khả năng tự tràn ra ngoài nên không gây xâm lấn và không hề gây hại cho cơ thể. Sau khi đưa vào cơ thể một thời gian, chất làm đầy sẽ được cơ thể hấp thụ hết nên sẽ không hề để xảy ra biến chứng cũng như bất kỳ một phản ứng phụ nào.

Nâng mũi không cần phẫu thuật hiện tại giá bao nhiêu?

Để biết được nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu thì trước tiên bạn cần tìm hiểu xem nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp và an toàn, bởi lẽ chi phí nâng mũi không phẫu thuật phụ thuộc chủ yếu vào địa chỉ thực hiện, mà mỗi địa chỉ lại đưa ra một mức giá khác nhau. Bên cạnh đó, loại chất làm đầy mà bạn sử dụng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí thực hiện.

Có một địa chỉ thẩm mỹ tại Hà Nội đang được rất nhiều người yêu thích và cũng được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu  hiện nay khuyên lựa chọn, đó là Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Tại đây, với đôi bàn ta khéo léo, kinh nghiệm lâu năm trong việc tạo hình dáng mũi và kiến thức chuyên môn cao, các bác sĩ sẽ giúp bạn có chiếc mũi cao và đẹp tự nhiên theo đúng ý muốn của mình.

cach-nang-mui-khong-phau-thuat-tai-ha-thanh
cách nâng mũi không phẫu thuật tại hà thanh

Bên cạnh đó, mọi quy trình thực hiện nâng mũi không phẫu thuật tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đều được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng, nơi có các trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại, giúp bạn nâng mũi an toàn nhất có thể.

Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, các bác sĩ sử dụng Teosyal để giúp bạn nâng cao sống mũi và giúp bạn có được chiếc mũi đẹp an toàn nhất. Tại đây, chi phí nâng mũi không phẫu thuật dựa vào lượng chất làm đầy mà  bạn sử dụng, trong khoảng 8 triệu/ml. Bác sĩ sẽ khám và định lượng số lượng chất làm đầy mà bạn cần sử dụng và đưa ra chính xác mức giá bạn phải trả.

Mọi thắc mắc về cách nâng mũi không phẫu thuật, bạn có thể gọi điện thoại đến số máy: 0986.222.811 hoặc 0986.222.911. Bạn cũng có thể đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội hoặc 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội để các bác sĩ trực tiếp khám, tư vấn và điều trị.

Bình luận về bài viết này