Tiêu chí đánh giá Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn tại Hà Nội

Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn là điều mà rất nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm. Vì hiện nay, có quá nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc lên, với những lời mời chào, quảng  cáo đầy hấp dẫn. Nhưng, đằng sau những lời hoa mỹ đó, chất lượng thẩm mỹ được đảm bảo bao nhiêu phần trăm.

Mong muốn giúp các tín đồ làm đẹp mau chóng tìm được cho mình địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp tại Hà Nội. Các bác sỹ tại Thẩm mỹ Hà Thanh sẽ chia sẻ những tiêu chí đánh giá nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn. Hãy chú ý đón xem để có được lựa chọn đúng đắn nhé!

Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn

Để xác định được chính xác nâng mũi ở đâu đẹp, cần dựa vào các tiêu chí đánh giá cụ thể sau:

  • Được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động

Cơ sở thẩm mỹ phải được Sở y tế kiểm định, đánh giá và cấp giấy phép hoạt động. Đảm bảo, đây là những đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ tốt và an toàn.

  • Áp dụng phương pháp nâng mũi hiện đại

Áp dụng các phương pháp nâng mũi hiện đại như: Nâng mũi s line có đau không/ L line 3D Hàn Quốc, nâng mũi tái cấu trúc, nâng mũi s line bọc sụn đầu mũi… Được chuyển giao từ các nước phát triển về công nghiệp thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan… Hạn chế tốt đa các khuyết điểm của những phương pháp nâng mũi cũ, lạc hậu

  • Bác sỹ nâng mũi giỏi

Bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ phải có giấy phép hành nghề, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y danh tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt, phải có nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ và đã nâng mũi thành công cho rất nhiều người.

  • Quy trình nâng mũi chuẩn

Quy trình nâng mũi được xây dựng dựa trên đặc điểm, tính chất dáng mũi của từng người. Đáp ứng đầy đủ các bước từ thăm khám, kiểm tra, tư vấn đến gây tê và thực hiện nâng mũi.  Tuyệt đối, không nhảy cóc, không đốt cháy giai đoạn khi nâng mũi.

nang-mui-o-dau-dep-va-an-toan
Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn
  • Điều kiện nâng mũi tốt

Nâng mũi cần diễn tra trong phòng vô trùng, có đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ như: Hệ thống đèn chiếu sáng phòng mổ, máy theo dõi nhịp tim, huyết áp, màn hình kỹ thuật số, các dụng cụ hỗ trợ nâng mũi chuyên dụng…

  • Chất liệu nâng mũi chất lượng

Chất liệu hỗ trợ nâng mũi như: Sụn nhân tạo, chất làm đầy filler phải đảm bảo chất lượng, có độ tương thích cao với cơ thể và được nhập khẩu toàn bộ từ các hãng sản xuất danh tiếng trên thế giới. Chất liệu sụn tự thân dùng nâng mũi phải đảm bảo tiêu chuẩn về kích cỡ, kiểu dáng, hợp vệ sinh và được độn đúng vị trí tương thích.

  • Chế độ chăm sóc, phục hồi khoa học

Chế độ chăm sóc phù hợp với từng thể trạng dáng mũi, kết hợp dùng thuốc hỗ trợ phục hồi như: Thuốc giảm đau, tiêu sưng, kháng viêm… Đảm bảo mũi hồi phục nhanh, không gặp phải biến chứng, sự cố ngoài ý muốn.

  • Được bảo hành về chất lượng dịch vụ

Cơ sở thẩm mỹ uy tín, an toàn luôn có chế độ bảo hành chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp. Đảm bảo quyền lợi cho toàn thể khách hàng sử dụng dịch vụ của họ.

Chỉ cần tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, chắc chắn, bạn sẽ có được ca nâng mũi thành công, chất lượng dáng mũi đẹp và đảm bảo an toàn. Những lo nghĩ về vấn đề nâng mũi sline ở đâu đẹp nhất được xóa tan.

Địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn

Nếu đang sinh sống, học tập và làm việc tại khu vực Hà Nội, bạn có thể thu xếp thời gian đến Thẩm mỹ bac sỹ Hà Thanh, cơ sở 1: 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội và cơ sở 2: 635 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội. Đây là một trong số rất ít những đơn vị thẩm mỹ uy tín, nâng mũi đẹp chất lượng và đảm bảo an toàn tại Thủ đô.

Với bác sỹ trực tiếp nâng mũi là Ths Bs Thu Hà và Ths Bs Nguyễn Thanh nguyên giảng viên giỏi của trường Đại học y Hà Nội và là thành viên chính thức của hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc. Áp dụng phương pháp nâng mũi hiện đại nhất hiện nay: Nâng mũi S line/ L line 3D Hàn Quốc, nâng mũi s line bằng sụn cao cấp E-Gotex, nâng mũi tái cấu trúc Hàn Quốc, nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy filler….

Quy trình nâng mũi được xây dựng khoa học, đầy đủ các bước và tiến hành đúng lộ trình. Toàn bộ cơ sở vật chất, trang thiết bị được nhập khẩu 100% từ các nước phát triển về y tế như: Mỹ, Hàn Quốc, Singapore…

Chắc chắn, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, nhận được hiệu quả thẩm mỹ ưng ý và rất an toàn. Trong trường hợp ở xa Hà Nội, hãy liên hệ theo số 0986.222.811 – 0986.222.911, để các bác sỹ của Hà Thanh trực tiếp tư vấn, hỗ trợ và đặt lịch làm đẹp giúp bạn.

 

Bình luận về bài viết này