Cắt cánh mũi giá bao nhiêu tại thẩm mỹ Hà Thanh

Chào bác sĩ, em có gương mặt khá xinh chiếc mũi cũng dáng cao nhưng nhược điểm là cánh mũi của em hơi to và bè, em có đọc trên các diễn đàn thấy mọi người nói nhiều về phương pháp cắt cánh mũi sẽ cải thiện được nhược điểm cánh mũi to bè, nhưng em băn khoăn vì chưa biết cắt cánh mũi giá báo nhiêu, bác sĩ cho em hỏi cắt cánh mũi giá bao nhiêu? Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em cảm ơn. Tương Vy – Vĩnh Phúc.

Vậy phương pháp cắt cánh mũi giá bao nhiêu tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh?

Người Việt Nam nói riêng và người Á Đông nói chung có đặc trưng là sống mũi thấp và tẹt đầu mũi to, cánh mũi dày bè hai bên khiến cho dáng mũi và khuôn mặt không được hài hòa. Vì thế mà nhiều người đã lựa chọn phương pháp cắt cánh mũi để khắc phục khuyết điểm cánh mũi to bè để có chiếc mũi thanh tú và hài hòa như ý.

cắt cánh mũi giá bao nhiêu
cắt cánh mũi giá bao nhiêu

Hiện nay, tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đang ứng dụng phương pháp cắt cánh mũi thành công cho rất nhiều khách hàng, khắc phục triệt để được những nhược điểm như mũi to, bè và dày, mang lại cho khách hàng chiếc mũi cân đối hài hòa với gương mặt, thon gọn như ý.

Cắt cánh mũi giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ cũng như tay nghề của bác sĩ .. vì vậy bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để thực hiện cắt cánh mũi an toàn mà hiệu quả. Tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh mỗi ca cắt cánh mũi có chi phí là 5 triệu đồng.

cắt cánh mũi giá bao nhiêu thì hợp lý
cắt cánh mũi giá bao nhiêu thì hợp lý

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh địa chỉ uy tín cắt cánh mũi

Trong số các thẩm mỹ tại Hà Nội, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đang là sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi khách hàng. Với ưu thế luôn đi đầu trong ứng dụng công nghệ thẩm mỹ mới nhất của Hàn Quốc và các nước phát triển như Thái Lan, Mỹ , Nhật Bản… đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn theo quy định của Bộ y tế.

Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động thẩm mỹ, sẽ mang lại cho khách hàng rất hài lòng với dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt tạo nét trẻ trung diện mạo mới cho khuôn mặt của bạn. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh không chỉ đáp ứng tiêu chí tính thẩm mỹ, mà luôn mang lại cho khách hàng độ tin tưởng khi chọn dịch vụ, an toàn tuyệt đối, hiểu quả.

cắt cánh mũi giá bao nhiêu tại hà thanh
cắt cánh mũi giá bao nhiêu tại hà thanh

Vì vậy để nhanh chóng sở hữu chiếc mũi thon gọn thanh tú mà an toàn bạn Tường Vy nên đến trực tiếp tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám để đưa ra phương pháp phù hợp nhất với bạn. Hay bạn có bất kỳ thắc mắc nào về cắt cánh mũi giá bao nhiêu hoặc các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Hà Thanh vui lòng gọi đến số của tổng đài 0986.222.811/ 0986.222.911

Bình luận về bài viết này