Sửa mũi đẹp tự nhiên bạn đã biết chưa

Sửa mũi đẹp tự nhiên bằng phẫu thuật nâng sửa mũi S bằng line là phương pháp dùng sụn nâng cao sống mũi giúp chỉnh sửa lại cấu trúc mũi giúp bạn cải thiện được dáng mũi kém xinh như mũi hếch, thấp tẹt, cải thiện được các khiếm khuyết của mũi như cánh mũi quá to, đầu mũi bị hếch, mũi vẹo, lệch… đặc biệt, sau khi phẫu thuật, bạn sẽ có được một chiếc mũi cao thon gọn, mềm mại và đẹp tự nhiên nhất

Sửa mũi thế nào là đẹp tự nhiên?

Mũi nhiều nhược điểm như sống mũi thấp, ngắn, tẹt, hếch, đầu mũi to, cánh mũi dày, bè… bắt buộc phải tiến hành sửa vì gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến tính thẩm mỹ của chiếc mũi và khuôn mặt.

sửa mũi đẹp tự nhiên ở đâu tốt nhất
sửa mũi đẹp tự nhiên ở đâu tốt nhất

Sửa mũi đẹp tự nhiên có sự tác động mạnh mẽ đến hoặc hoặc nhiều bộ phận của mũi dẫn đến sự thay đổi tạo hình mũi theo ý muốn.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ sửa mũi khác nhau được chia làm 2 nhóm là sửa mũi không phẫu thuật (dùng tinh chất Filler) và sửa mũi bằng phẫu thuật (có sự bóc tách, cắt rạch đưa chất liệu độn (sụn tự thân, sụn nhân tạo hoặc kết hợp cả 2) xuống bên dưới khoang mũi.

Kết quả tạo hình sửa mũi có đẹp tự nhiên hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, tiêu biểu là: Trình độ, gu thẩm mỹ, kinh nghiệm của bác sĩ chuyên khoa (cao hay thấp…); Công nghệ, kỹ thuật áp dụng (tiên tến hay lạc hậu); Trang thiết bị (hiện đại hay lạc hậu, nghèo nàn); Chế độ chăm sóc…

sửa mũi đẹp tự nhiên tại hà nội
sửa mũi đẹp tự nhiên tại hà nội

Chiếc mũi mới sau khi sửa được coi là đẹp tự nhiên khi đường nét mềm mại với tỷ lệ kích thước cân đối, hài hòa, không thô, không cứng. Đặc biệt là không xảy ra hiện tượng bóng đỏ sống mũi, thủng, lộ đầu mũi.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh địa chỉ nâng sửa mũi đẹp an toàn

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội, được chuyển giao công nghệ làm đẹp từ Hàn Quốc. Được Bộ Y tế cấp phép đủ tiêu chuẩn hành nghề.

Cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, phòng phẫu thuật tiêu chuẩn được vô trùng,  ứng dụng các loại máy móc làm đẹp mới nhất và hiện đại nhất.  Hơn nữa thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, với đội ngũ bác sĩ giỏi , tay nghề cao, giàu khinh nghiêm, các bác sĩ điều là hội viên hội thẩm mỹ Hàn Quốc.

sửa mũi đẹp tự nhiên tại hà thanh
sửa mũi đẹp tự nhiên tại hà thanh

Vì vậy thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng..

Hơn nữa tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh công nghệ thẩm mỹ mũi là 1 trong những dịch vụ mũi nhọn, được đầu tư lớn về các trang thiết bị, cơ sở vật chất. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh liên tục chuyển giao và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ mũi hiện đại, bắt kịp xu hướng thẩm mỹ. Với đội ngũ bác sĩ là thanh viên của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc giúp bạn chỉnh sửa hoàn toàn các khuyết điểm của mũi, sở hữu mũi đẹp chuẩn Hàn Quốc. mọi chi thông tin tiết về dịch vụ sửa mũi đẹp xin liên hệ qua số điện thoại 0986.222.811 hoặc 0986.222.911.

Bình luận về bài viết này