Dịch vụ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc ra đời là giải pháp tối ưu được khách hàng ưa chuộng, vì phương pháp nâng mũi này khắc phục được những nhược điểm của phương pháp nâng mũi cũ như đầu mũi bong đỏ, lộ sống mũi và đặc biệt phương pháp này không gây biến chứng sau phẫu thuật cho mũi ổn định lâu dài. Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có ưu điểm gì mà được khách hàng tin tưởng như vậy, bài dưới sau đây của chuyên mục tư vấn bác sĩ Hà Thanh sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về dịch vụ này.

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là gì

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo, giúp nâng cao sống mũi, thu nhỏ đầu mũi được sử dụng chính từ sụn tự thân như vách tai, vách ngăn, sụn sườn  được tách ra để nâng mũi. Phương pháp này giúp cho dáng mũi đẹp tự nhiên mềm mại tự nhiên cho kết quả duy trì ổn định lâu dài cho khách hàng.

nâng mũi bọc sụn hàn quốc là gì
nâng mũi bọc sụn hàn quốc là gì

Ưu điểm của nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là gì

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc đang là xu hướng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Vậy nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có ưu điểm gì khác biệt đối với các phương pháp nâng mũi khác mà được ưa chuộng đến vậy cùng tìm hiểu xem ưu điểm của nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc.

+  Giúp bảo vệ đầu mũi

Phương pháp nâng mũi này là sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo, nên sụn tự thân ngăn cách lớp sụn nhân tạo với da mũi, khắc phục được tình trạng đầu mũi bị bong đỏ hay lộ sống mũi.

Nâng sống mũi cao đẹp tự nhiên

Chất liệu sụn sinh học định hình sẽ giúp khắc phục nhược điểm của mũi thấp tẹt, thô, mang lại cho bạn dáng mũi mềm mại thánh tú và tự nhiên.

An toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Vì chất liệu sụn được lấy từ chính cơ thể của người sử dụng nên có độ tương thích cao với mô sụn nên không lo tình trạng gây biến chứng sau nâng mũi.

Mũi ổn định và lâu dài

nâng mũi bọc sụn hàn quốc và những ưu điểm
nâng mũi bọc sụn hàn quốc và những ưu điểm

Chất liệu sụn tự thân sẽ giúp dáng mũi đẹp tự nhiên cho kết quả duy trì ổn định lâu dài sau nâng mũi.

+  Nhanh phục hồi chỉ sau 10 ngày sau nâng mũi thì mũi của bạn sẽ nhanh ổn định và bình thường trở lại.

Quy trình nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Quy trinh nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc được đảm bảo đạt chuẩn y tế và theo trình tự.

+ Thăm khám và tư vấn dịch vụ nâng mũi cho khách hàng

+ Bác sĩ tiến hành đo vẽ phác thảo dáng mũi mới

+ Sát khuẩn và gây tê vùng mũi cho khách

+ Tiến hành nâng mũi bọc sụn

+ Kết thúc phẫu thuật và hướng dẫn cách chăm sóc đặt lịch hẹn tái khám cho khách hàng.

Chi phí và thời gian thực hiện

Chi phí nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là 18 triệu

Thời gian thực hiện: 30 – 60 phút

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín

nâng mũi bọc sụn hàn quốc tại hà thanh
nâng mũi bọc sụn hàn quốc tại hà thanh

Với gần 20 hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ là một trong số ít những cơ sở được Bộ Y tế cấp phép hoạt động thẩm mỹ, có đội ngũ bác sĩ giỏi trình độ chuyên môn cao và luôn ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại và tiên tiến. Nâng mũi tại Hà Thanh bại sẽ được chỉnh sửa hoàn toàn các khuyết điểm của mũi và nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên hài hòa với gương mặt.

Những chia sẻ trên hy vọng khách hàng đã hiểu thêm về ưu điểm của dịch vụ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Mọi thắc mắc về dịch vụ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc khách hàng vui lòng gọi đến số tổng đài 0986.222.811/ 0986.222.911.

 

Bình luận về bài viết này