Nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu mọi người nhỉ

Chào bác sĩ, bác sĩ cho tôi hỏi nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu, nâng mũi không phẫu thuật có ưu điểm gì? tôi được biết hiện nay có phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật cho dáng mũi đẹp nhanh chóng, tôi đang có ý đi nâng mũi không phẫu thuật, nhưng bạn tôi nói không nên vì chỉ cho dáng mũi đẹp trong 1 thời gian ngắn, chính điều này làm tôi băn khoăn,  Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. Xin cảm ơn. Minh Nguyệt – Sơn La.

Nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu

Minh Nguyệt thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Với thắc mắc nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu
nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu

Nâng mũi không phẫu thuật là kỹ thuật mà sau khi xác định chính xác khuyết điểm mũi, bác sĩ sẽ thực hiện tiêm một lượng chất làm đầy đã được tính toán từ trước, chất này sẽ nhanh chóng lấp đầy khoảng trống, giúp mũi cao hơn và đẹp hơn. Phương pháp này còn mang lại những ưu điểm vượt trội như; không cắt rạch, động chạm dao kéo, không xâm lấn không để lại sẹo, nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

Nâng mũi không phẫu thuật có thời gian khá ngắn thường thì duy trì được từ 12 tháng đến 3 năm, tùy vào chất liệu được tiêm vào mũi và cơ địa của từng khách hàng. Sau đó nếu bạn muốn duy trì dáng mũi cao đẹp thì bạn phải đến cơ sở thẩm mỹ để tiêm lại.

Nâng mũi không phẫu thuật có những ưu điểm gì

Tuy có thời gian khá ngăn nhưng lại được khá nhiều khách hàng lựa chọn bởi vì phương pháp nâng mũi không phẫu thuật này có khá nhiều ưu điểm như:

nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu mọi người nhỉ
nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu mọi người nhỉ

+ Cho mũi đẹp nhanh chóng không mất thời gian nghỉ dưỡng.

+ Sau khi nâng mũi không phẫu thuật, chỉ sau tiêm chỉ 1 – 2 ngày bạn có dáng mũi đẹp tự nhiên mà mọi người khó nhận ra mũi bạn đã qua chỉnh sửa.

+ Được chứng nhận an toàn Bộ Y tế Việt Nam và FDA Hoa Kỳ.

+ Bạn có thể lấy chất làm đầy ra khỏi cơ thể khi bạn cần thiết.

+ Khi tiêm chất làm đầy vào mũi bạn có thể thấy gần như không sưng, ít sưng.

+ Nâng mũi không phẫu thuật rất nhẹ nhàng, không đau, không xâm lấn không để lại sẹo.

+ Thích hợp cho những khách hàng có dáng mũi đặc biệt muốn làm đẹp mũi nhưng không thể đặt sụn có thể gây cao thô, thì phương pháp tiêm chất làm đầy rất phù hợp, để tạo chiếc mũi cao.

Nâng mũi không phẫu thuật được nhiều mọi người lựa chọn vì có ưu điểm có thể làm cao sống mũi một cách nhanh. Tuy nhiên lại không giải quyết được các nhược điểm như đầu mũi thấp dáng mũi ngắn, cánh mũi dày rộng, mũi hếch…

nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu tại hà thanh
nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu tại hà thanh

Vì thế nếu mũi bạn thuộc 1 trong những trường hợp trên thì bạn nên cân nhắc trong việc lựa chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mĩ như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line 3D, để có được chiếc mũi đẹp như ý và cho kết quả ổn định lâu dài.

Những chia sẻ trên hy vọng bạn Minh Nguyệt đã có đáp án cho câu hỏi nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu, và ưu điểm của nâng mũi không phẫu thuật. Bạn nên trực tiếp đến thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn \ đưa ra phương pháp phù hợp nhất với bạn. Chi tiết liên hệ qua tổng đài 0986.2228.11 hoặc 0986.222.911.

 

Bình luận về bài viết này